Kiehl’s của nước nào? có hàng giả không? có dùng được cho bà bầu?

Nhiều người thắc mắc Kiehl’s của nước nào? có hàng giả không? có dùng được cho bà bầu? Bài viết hôm nay https://chiasebaiviet.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Kiehl’s của nước nào? có hàng giả không? có dùng được cho bà bầu?

Kiehl’s của nước nào?

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ chuyên kinh doanh sản phẩm dưỡng da, tóc và dưỡng thể cao cấp.

Kiehl's của nước nào? có hàng giả không? có dùng được cho bà bầu?

Chi tiết về Kiehl’s:

Loại hình: Công ty trách nhiệm hữu hạn
Ngành nghề: Chăm sóc cá nhân
Thành lập: 1851
Người sáng lập: John Kiehl
Trụ sở chính: Đại lộ Thứ ba, Manhattan, New York City, Hoa Kỳ
Khu vực hoạt động: Toàn cầu
Nhân viên chủ
chốt:
 
  Aaron Morse
  Irving Morse
  Jami Morse Heidegger
Sản phẩm: Mỹ phẩm
Công ty mẹ: L’Oréal
Website kiehls.com

Lịch sử hình thành và phát triển Kiehl’s :

  • John Kiehl thành lập Kiehl’s vào năm 1851, Kiehl’s đã bắt đầu như một hiệu thuốc vi lượng đồng căn ở Đại lộ 3rd và đường số 13 tại East Village thuộc thành phố New York.
  • Năm 1921, Irving Morse, một cựu học nghề và người di cư Nga gốc Do Thái, đã nghiên cứu dược học tại Đại học Columbia, đã mua cửa hàng.
  • Con trai của Irving, Aaron Morse, người cũng nghiên cứu dược học tại Đại học Columbia và là cựu phi công chiến tranh thế giới II, đã tiếp nhận cửa hàng vào những năm 1960.
  • Morse trẻ tuổi được cho đã đẩy Kiehl’s khỏi sự tối tăm trong những năm 1950 đến sự công nhận quốc tế như một cửa hàng mỹ phẩm hảo hạng tự nhiên vào những năm 1980.
  • Aaron chuyển cửa hàng từ dược phẩm truyền thống mà cha anh sang ưa thích phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da. Sau khi ông qua đời vào năm 1995, bàn làm việc và một số chiếc xe máy cổ điển của ông đã được trưng bày nổi bật trong cửa hàng.
  • Jami Morse Heidegger, con gái của Aaron đã hoạt động kinh doanh từ năm 1988.
  • Vào tháng 4 năm 2000, công ty mỹ phẩm Pháp L’Oréal mua lại Kiehl’s với giá từ 100 đến 150 triệu USD.
  • Tân chủ tịch mới của Kiehl’s, Michelle Taylor, nói: “Điều quan trọng nhất đối với tôi là giữ cho Kiehl’s đúng với những gì của nó. Tôn trọng những giá trị cổ điển thực sự chúng ta có.”

Hiện nay Kiehl’s có hơn 250 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới và hơn 1.000 điểm bán được doanh số bán hàng của cửa hàng bách hóa cao cấp bổ sung vào, lựa chọn địa điểm sân bay, cũng như đại lý độc lập.

Kiehl’s có hàng giả không?

Nói Kiehl’s không có hàng giả thì hoàn toàn sai, vì hiện nay đến những sản phẩm công nghệ hay thiết bị tiên tiến đều có thể được làm giả. Tuy nhiên, nếu làm giả hàng Kiehl’s thì chỉ có thể làm giả bên ngoài như hộp – nhãn mác – màu sắc sản phẩm thế nhưng thành phần hay giá trị bên trong sẽ không thể làm giả được.

Hiện nay, các dòng sản phẩm Kiehl’s được làm giả rất nhiều đặc biệt là dòng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner. Nếu là người nhìn bên ngoài bạn sẽ không thể nhận biết được ngay hàng giả chỉ trừ các chuyên gia. Do đó, để tránh mua phải hàng giả chúng ta nên chọn những cửa hàng uy tín tránh việc mua hàng online hay những nơi không đáng tin cậy.

Các sản phẩm Kiehl’s tại những cửa hàng uy tín hay chính hãng đều được dán tem nhãn mác xác nhận hàng thật khi nhập từ nước ngoài về thông quả cửa khẩu hải quan. Do đó, chúng ta có thể tin tưởng mà xài những sản phẩm này.

Kiehl’s có dùng được cho bà bầu?

Đối với bà bầu, những sản phẩm sử dụng ngoài da khi mang thai sẽ giúp bà bầu cảm nhận được sự thoải mái trước và sau khi sinh. Giúp da không bị rạn nứt hay bị khô da trong thời gian mang thai.

Các dòng sản phẩm Kiehl’s mà bà bầu có thể chăm sóc da như Kiehl’s Super Multi Corrective Cream giúp dưỡng da ban đêm, giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm, làm mờ các vết sạm – nám – rạn nứt trên da rất hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng trong suốt thời gian mang thai mà không lo vấn đề gì xảy ra cả.

TUy nhiên, đối với bà bầu thì các dòng sản phẩm mỹ phẩm cần lưu ý rằng khi đi mua nên hỏi kĩ các chuyên viên tư vấn trước tránh việc lo ham muốn mà quên đi các chống chỉ định cho phụ nữ mang thai. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp khi mang thai có thể ảnh hưởng thai nhi cũng như người mẹ nữa.

Qua bài viết Kiehl’s của nước nào có hàng giả không có dùng được cho bà bầu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Nhiều người thắc mắc Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay …