Go viet của nước nào? có ở những tỉnh nào? có ship cod không?

Nhiều người thắc mắc Go viet của nước nào? có ở những tỉnh nào? có ship cod không? Bài viết hôm nay https://chiasebaiviet.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Go viet của nước nào? có ở những tỉnh nào? có ship cod không?

Go viet của nước nào?

Go viet là một ứng dụng gọi xe khẳng định là của Việt Nam và thực chất là ứng dụng do nhóm kỹ sư Việt Nam viết và lập trình ra nhưng được sự hậu thuẫn của Go Jek với công nghệ – tiền bạc và kiến thức….

Go viet của nước nào? có ở những tỉnh nào? có ship cod không?

Vậy Go Jek là gì?

Go-Jek là một công ty khởi nghiệp công nghệ có trụ sở tại Jakarta, Indonesia, chuyên về dịch vụ vận tải và hậu cần. Đây là Kỳ lân đầu tiên của Indonesia, cũng là công ty duy nhất ở Đông Nam Á được đưa vào 50 công ty của Fortune đã thay đổi thế giới năm 2017 và xếp thứ 17 cùng với Apple (thứ 3), Unilever (thứ 21), và Microsoft (thứ 25). Công ty được định giá khoảng 5 tỷ đô la vào tháng 2 năm 2018, Kể từ tháng 11 năm 2018, GO-JEK đã hoạt động tại Indonesia, Việt Nam, Singapore, Thái Lan và sẽ sớm hoạt động tại Philippines và Malaysia.

GO-JEK đứng trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất ở Indonesia và Top 3 thương hiệu vận chuyển / hậu cần mạnh nhất. Go-Jek đã đầu tư vào Pathao, một công ty đua ngựa của Bangladesh. Go-Jek đã giành được sự ủng hộ tài chính từ các nhà đầu tư bao gồm Google, quỹ tài sản có chủ quyền của Singapore, Temasek Holdings và gã khổng lồ internet Trung Quốc Tencent. Vào tháng 5 năm 2018, GO-JEK đã đầu tư 500 triệu đô la vào chiến lược mở rộng quốc tế của mình. Gojek đã tuyển dụng 100 sinh viên mới tốt nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật từ Ấn Độ vào năm 2017.

Chi tiết về Go-Jek:

Ngành nghề: Vận tải, Giao hàng, Dịch vụ tài chính
Thành lập: 2010
Người sáng lập: Nadiem Makarim (CEO & Sáng lập),
  Kevin Aluwi (Đồng sáng lập)
  Michaelangelo Moran (Đồng sáng lập),
Trụ sở chính: Jakarta, Indonesia
Số lượng trụ sở: Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Singapore
Nhân viên
chủ
chốt:
Andre Soelistyo (President), Ajey Gore (Group CTO), Thomas Husted (Group CFO), Hans Patuwo (COO), Aldi Haryopratomo (CEO – GoPay), Ryu Suliawan (CEO – Midtrans)
Website www.go-jek.com

ứng dụng gọi xe Go-Viet thuộc Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Go Viet được thành lập vào ngày 16/3/2018 do ông Nguyễn Đức Vũ là CEO kiêm người đại diện theo pháp luật.

Hoạt động chính của công ty Go Viet là: Dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính.

Go-Viet giới thiệu là “một công ty công nghệ Việt Nam” với mục tiêu nâng cao đời sống hàng ngày của người Việt Nam thông qua các dịch vụ thuận tiện cho mọi nhu cầu (vận chuyển, giao hàng, mua sắm, thanh toán…).

Hiện nay, Go-Viet chiếm 35% thị phần dịch vụ xe ôm tại TP.HCM và đang trực tiếp thách thức với dịch vụ của Grab cũng như các hãng khác như Be v.v…

Go viet có ở những tỉnh nào?

Hiện nay, Go-viet chỉ vừa mới triển khai được 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội mà thôi, bên cạnh đó những ứng dụng mới cũng đã được triển khai trên Go-Viet như GoCar, GoBike, GoFood và GoPay., GoSend…

Trong tương lai, Go-Viet sẽ dần dần mở rộng ra các tỉnh thành gần như là Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà lạt v.v…

Go viet có ship cod không?

Trong Go-Viet có chức năng là GoSend được biết là dịch vụ giao hàng nhanh bởi các tài xế Go-Bike, hàng hoá sẽ được giao tận nơi và khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lộ trình di chuyển trên ứng dụng GO-VIET đây là dịch vụ tương tự như GrabExpress. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ vừa mới có ở các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội mà thôi, trong tương lai không xa Go-Viet dần dần sẽ phủ sóng toàn Việt Nam.

Dưới sự hậu thuẫn của Go-Jek thì về lâu về dài Go-Viet sẽ dần dần phủ khắp các tỉnh thành lớn nhỏ của Việt Nam mà thôi. Do đó, trong tương lai thị trường vận chuyển ở trong nước sẽ vô cùng phát triển cũng như cạnh tranh gay gắt giữa các ông lớn Grab, Go-viet, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, VNPT v.v….

Qua bài viết Go viet của nước nào có ở những tỉnh nào có ship cod không? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Nhiều người thắc mắc Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay …