Bia tiger của nước nào? có mấy loại? có độ cồn bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Bia tiger của nước nào? có mấy loại? có độ cồn bao nhiêu? Bài viết hôm nay https://chiasebaiviet.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Bia tiger của nước nào? có mấy loại? có độ cồn bao nhiêu?

Bia tiger của nước nào?

Bia tiger được tung ra thị trường vào năm 1932 và trở thành loại bia đầu tiên của quốc gia Singapore, được ủ tại chính đảo quốc này.

Bia Tiger là thương hiệu độc quyền hàng đầu của APB, được bán tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và nhiều nước khác ở Trung Đông, châu u, châu Á và Mỹ Latinh.

Bia tiger của nước nào? có mấy loại? có độ cồn bao nhiêu?

Chi tiết về Bia Tiger:

Loại hình: công ty đại chúng
Ngành nghề: thức uống
Thành lập: 1931 – 1990 (tên hiện nay)
Trụ sở chính: Singapore
Sản phẩm: Bia và rượu bia nhẹ
Website: www.apb.com.sg

Nhà máy sản xuất Bia Tiger ở đâu?

Nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương (tiếng Anh: Asia Pacific Breweries) là một công ty nhà máy bia châu Á thành lập vào năm 1931 với tên “Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà máy bia Malaysia” (Malayan Breweries Limited, viết tắt MBL), liên doanh với công ty Heineken Quốc tế và Fraser và Neave, chính thức có tên như hiện nay vào năm 1990.

Nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương là nhà máy sản xuất không chỉ Bia Tiger mà có các thương hiệu khác như Anchor, Baron’s Strong Brew, ABC Extra Stout và Archipelago Brewery Company range of beers. Công ty này cũng ủ bia Heineken theo giấy phép của công ty mẹ là công ty Heineken Quốc tế.

Hiện tại Công ty này hiện đang kiểm soát 30 nhà máy bia tại 12 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, bán được hơn 120 thương hiệu bia và các sản phẩm biến thể từ bia (rượu bia nhẹ). Heineken là cổ đông lớn chiếm giữ 42,5% cổ phần. Nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương được niêm yết trên Sở Giao dịch Singapore.

Hiện tại, Việt Nam cũng đã có nhà máy sản xuất Bia Tiger là Vietnam beer Ltd, một liên doanh của Heineken Châu Á Thái Bình Dương và Tập đoàn Thương mại Sài Gòn (Satra), nơi sản xuất Heineken, bia Tiger và bia Larue. Đây được biết đến là nhà máy sản xuất và ủ theo tiêu chuẩn của Tiger đặt ra.

Bia Tiger có mấy loại?

Tính đến thời điểm hiện tại thì Bia Tiger có 2 loại mà “dân chơi” uống bia hay gọi là Ti nâu hoặc Ti Bạc.

Các loại bia Tiger đều được sản xuất theo 2 dạng là đóng chai và lon.

Đối với Chai và Lon đều có đồng thể tích giống nhau là 330ml.

Ngoài ra, Bia Tiger là dòng sản phẩm hiện đang được làm giả nhiều nhất hiện nay vì người Việt Nam rất ưa chuộng dòng bia này, chưa kể các loại bia Tiger đều mang đến hương vị mạnh mẽ cho người uống.

Bia tiger có độ cồn bao nhiêu?

Bia Tiger có 2 loại, là Tiger Nâu và Tiger Bạc. Mỗi loại sẽ có những hương vị và độ cồn khác nhau.

Đối với dòng Tiger Nâu sẽ có nồng độ cồn là 5%
Đối với dòng Tiger Bạc sẽ có nồng độ cồn là 4,6% (đây là dòng mà nhiều phụ nữ – cô gái ưa chọn vừa thể hiện mạnh mẽ vừa phù hợp “đô”)

Qua bài viết Bia tiger của nước nào có mấy loại có độ cồn bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Nhiều người thắc mắc Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay …