Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì? có tốt không? giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người thắc mắc Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì? có tốt không? giá bao nhiêu tiền? Bài viết hôm nay thuốc giá bao nhiêu sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan:

Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì? có tốt không? giá bao nhiêu tiền?

Dược lý và cơ chế tác dụng: Lidocain là thuốc tê tại chỗ, nhóm amid, có thời gian tác dụng trung bình. Thuốc tê tại chỗ phong bế cả sự phát sinh và dẫn truyền xung động thần kinh bằng cách giảm tính thấm của màng tế bào thần kinh với ion natri, do đó ổn định màng và ức chế sự khử cực, dẫn đến làm giảm lan truyền hiệu điện thế hoạt động và tiếp đó là blốc dẫn truyền xung động thần kinh. Lidocain hiện được dùng rộng rãi nhất, gây tê nhanh hơn, mạnh hơn, rộng hơn và thời gian dài hơn so với procain cùng nồng độ. Lidocain được chọn dùng cho người mẫn cảm với thuốc tê loại este. Lidocain có phạm vi ứng dụng rộng rãi làm thuốc gây tê, có hiệu lực trong mọi trường hợp cần một thuốc gây tê có thời gian tác dụng trung bình. Lidocain là thuốc chống loạn nhịp, chẹn kênh Na+, nhóm 1B, được dùng tiêm tĩnh mạch để điều trị loạn nhịp tâm thất. Lidocain làm giảm nguy cơ rung tâm thất ở người nghi có nhồi máu cơ tim. Tuy vậy, tỷ lệ sống sót không tăng lên mà còn có thể bị giảm, nếu trong việc sử dụng lidocain không có những phương thức chẩn đoán cẩn thận để tránh điều trị cho những người mà lidocain có thể làm tăng nguy cơ blốc tim, hoặc suy tim sung huyết. Do đó không được dùng lidocain để điều trị một cách thông thường cho mọi người bệnh, trừ khi có chẩn đoán đầy đủ. Lidocain chẹn cả những kênh Na+ mở và kênh Na+ không hoạt hóa của tim. Sự phục hồi sau đó nhanh, nên lidocain có tác dụng trên mô tim khử cực (thiếu máu cục bộ) mạnh hơn là trên tim không thiếu máu cục bộ. Dược động học: Lidocain hấp thu tốt khi uống (35 ± 11%), nhưng bị chuyển hóa bước đầu ở gan nhiều, do đó lidocain kém hiệu quả khi uống để điều trị loạn nhịp tim. Có thể duy trì nồng độ điều trị của lidocain trong huyết tương bằng tiêm bắp cách quãng, nhưng đường tiêm tĩnh mạch được ưa dùng hơn. Các chất chuyển hóa glycin xylidid (GX) và mono – ethyl GX có tác dụng chẹn kênh Na+ yếu hơn lidocain. Nồng độ lidocain trong huyết tương giảm theo hàm 2 số mũ sau một liều tiêm tĩnh mạch. Sau khi tiêm tĩnh mạch, nửa đời ban đầu (8 – 10 phút) biểu thị sự phân bố từ ngăn trung tâm sang các mô ngoại biên; nửa đời thải trừ cuối (100 – 120 phút) biểu thị sự chuyển hóa thuốc ở gan. Hiệu lực của lidocain phụ thuộc vào sự duy trì nồng độ điều trị trong huyết tương ở ngăn trung tâm. Thải trừ trong nước tiểu: 2 ± 1%. Gắn với protein huyết tương: 70 5%. Ðộ thanh thải: 9,2 ± 2,4 ml/phút/kg. Thể tích phân bố: 1,1 ± 0,4 lít/kg. Nồng độ có tác dụng: 1,5 – 6 microgam/ml. Nồng độ độc, đôi khi: 6 – 10 microgam/ml, thường gặp > 10 microgam/ml. Ở người suy tim, thể tích phân bố trung tâm và độ thanh thải giảm. Ðộ thanh thải cũng giảm trong bệnh gan. Bệnh nhồi máu cơ tim cấp tính làm tăng gắn lidocain với protein, và làm giảm tỷ lệ thuốc tự do.

Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì? có tốt không?

Viên ngậm Star sore Throat là loại kẹo ngậm có tác dụng:
– Giảm triệu chứng các cơn đau răng, nướu, họng
– Chữa trị đau họng do sưng, đau, viêm họng – Đau họng do thời tiết, dị ứng

Thành phần của thuốc:

– Dextromethorphan HBr, H2O ……………………… 5 mg
– Benzocain ………………………………………………… 7,5 mg
Tá dược vừa đủ cho 1 viên.

Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì? có tốt không? giá bao nhiêu tiền?
Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì? có tốt không? giá bao nhiêu tiền?

Liều dùng và cách dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, tránh tự ý lạm dụng thuốc và tự ý dùng thuốc tránh gây ra những hậu quả nghiệm trọng cho cơ thể.

Đề xuất của thuốc:

– Đối với người lớn: Ngày ngậm 2 – 3 lần, mỗi viên cách nhau 4 tiếng và trong 24 tiếng không nên ngậm quá 12 viên
– Đối với trẻ từ 6-12 tuổi: Ngậm 1 – 2 lần, mỗi viên cách nhau 4 tiếng không dùng quá 6 viên trong 1 ngày.

Những người không nên dùng thuốc:

– Người mẫn cảm với các thành phần của thuốc – Dị ứng với thuốc ức chế IMAO – Trẻ em dưới 2 tuổi – Người làm việc với máy móc và lái xe

Những tác dụng phụ không mong muốn:

– Buồn ngủ, chóng mặt

Viên ngậm Star sore Throat giá bao nhiêu tiền?

– Viên ngậm Star sore Throat có giá 30.000 / hộp 2 vỉ x 8 viên. – Số đăng ký: VD-14755-11
– Hạn dùng: 36 tháng
– Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm OPV
– Nước sản xuất: Việt Nam – Địa chỉ SX: Số 27, đường 3A, Khu công nghiệp Biên Hoà 2, Đồng Nai
– Công ty đăng ký: Công ty cổ phần Dược phẩm OPV – Địa chỉ đăng ký: Số 27, đường 3A, Khu công nghiệp Biên Hoà 2, Đồng Nai

Qua bài viết Viên ngậm Star sore Throat có tác dụng gì có tốt không giá bao nhiêu tiền? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Thuốc fexihist 60ml là thuốc gì? có tác dụng gì? giá bao nhiêu tiền?

Thuốc fexihist 60ml là thuốc gì? có tác dụng gì? giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người thắc mắc Thuốc fexihist 60ml là thuốc gì? có tác dụng gì? giá …