Thuốc lá win đen của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc lá win đen của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chia sẻ bài viết 69 sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: Thuốc lá zouk có thơm ngon không?

Thuốc lá win đen của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Thuốc lá win đen của nước nào?

Thuốc lá win đen là 1 sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng có xuất xứ từ USA (Mỹ) đang là 1 sản phẩm rất được giới thuốc lá thích thú vì màu sắc và mùi hương của nó. Với 1 vỏ bọc bên ngoài màu đen tuyền, và cả điếu thuốc cũng vậy thường khiến nhiều người nghĩ rằng đang cầm 1 thanh que socola vậy.

Thuốc lá win đen của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Vỏ thuốc là 1 có chữ Win màu vàng, cùng với đó là những hình ảnh cảnh báo con người khi hút thuốc quá nhiều có thể làm ảnh hưởng đến tim mạch – phổi, thế nên dẫu biết rằng thuốc lá là 1 sản phẩm mà con người cần trong cuộc sống để làm việc – giải sầu nhưng không nên quá lạm dụng nó.

Thuốc lá win đen có thơm ngon không?

Thuốc lá win đen có mùi vị cực kì thơm ngon và gây kích thích với những người xung quanh, không giống như thuốc lá thường nó sẽ có mùi hương của socola vô cùng đậm đà và thơm, khi bạn hít phải sẽ liên tưởng giống như mùi socola nóng bay thoang thoảng trong gió vậy khiến người khác chú ý.

Với vị ngọt đầu môi và đặc biệt khói sẽ không gây ám mùi lên miệng hay quần áo là 1 điểm đặc biệt mà thuốc lá này có, giúp bạn dễ dàng không bị ai dò xét khi nghi ngờ mình hút thuốc.

Thuốc lá win đen giá bao nhiêu?

Thuốc lá win đen có giá 140.000 / 1 cây (10 gói).

Vì là sản phẩm được sản xuất đại trà tại Việt Nam nên giá thành rất hạt dẻ với nhiều người, không quá đắt nên bạn dễ dàng tìm và đặt mua ở nhiều nơi trên toàn quốc.

Qua bài viết Thuốc lá win đen của nước nào có thơm ngon không giá bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Thuốc lá lotus cigar của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc lá lotus cigar của nước nào? có thơm ngon không? …