Thuốc lá era của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc lá era của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chia sẻ bài viết 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Thuốc lá era của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Thuốc lá era của nước nào?

Thuốc lá era của có xuất xứ từ Virginia là 1 dòng thuốc lá ngoại nhập hiện đang rất được những người Việt Nam ưa chuộng và tin dùng, với vỏ hộp màu đen và các tông màu chủ đạo là Trắng – Xanh – Đen, và hình dạng điếu thuốc 1 màu trắng toát từ đầu lọc đến thân điếu thuốc, chưa kể đầu lọc có tô điểm vài nét xanh giúp nhận biết được sự thơm mát từ điếu thuốc.

Thuốc lá era của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Thuốc lá era có thơm ngon không?

Thuốc lá era dòng ICE PLUS cực kì đang nổi danh hiện nay, với sự the the mát lạnh khiến người hút lâng lâng trong người cơn mát lạnh giúp cho hơi thở như thơm tho và the the đầu lưỡi mỗi khi thở ra.

Đặc biệt với mùi vị the mát và dịu nhẹ thì đây là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em sử dụng và hàm lượng nicotine của thuốc cũng nhẹ giúp nữ giới thấy thoải mái – sảng khoái khi hút.

Chưa kể thuốc lá không bám mùi, khi hút thở ra có thể khiến người xung quanh chú ý vì sự the mát mà nó mang tới.

Thuốc lá era giá bao nhiêu?

  • Thuốc lá era có giá xxx.000 / cây / 20 gói.

Qua bài viết Thuốc lá era của nước nào có thơm ngon không giá bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Thuốc lá lotus cigar của nước nào? có thơm ngon không? giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc lá lotus cigar của nước nào? có thơm ngon không? …