Mã số tài khoản ngân hàng vietinbank năm 2023 bao nhiêu số?

Nhiều người thắc mắc Mã số tài khoản ngân hàng vietinbank năm 2023 bao nhiêu số? Bài viết hôm nay https://chiasebaiviet.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Mã số tài khoản ngân hàng vietinbank năm 2023 bao nhiêu số?

Đôi nét về vietinbank

VietinBank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, là một ngân hàng thương mại Nhà nước Việt Nam.

Chi tiết về VietinBank:

Loại hình: Ngân hàng thương mại Nhà nước
Mã niêm yết HOSE: CTG
Ngành nghề: Dịch vụ tài chánh
Thành lập: 26/03/1988
Trụ sở chính: 108 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khu vực hoạt
động:
Việt Nam
Nhân viên chủ
chốt:
Lê Đức Thọ (Chủ tịch HĐQT)
Trần Minh Bình (Quyền Tổng Giám đốc)
Sản phẩm: Tài chính Kinh doanh chứng khoán
Doanh thu: 55.775 tỷ VND (2011)
Lợi nhuận kinh do anh: 8.392 tỷ VND (2011)
Lãi thực: 6.259 tỷ VND (2011)
Chủ sở hữu: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Website http://www.vietinbank.vn/

Lịch sử về VietinBank:

Được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.[2] Tên giao dịch ban đầu là IncomBank. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng toàn quốc.

Theo trang mạng của ngân hàng này:

  • Có quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
  • Là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.
  • Là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng châu Á, Hiệp hội Tài chính viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), Tổ chức Phát hành và Thanh toán thẻ VISA, MASTER quốc tế.
  • Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại châu u, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Mã số tài khoản ngân hàng vietinbank năm 2023 bao nhiêu số?

Đối với số tài khoản trên thẻ ATM:

Đối với số tài khoản được in trên thẻ ATM của VietinBank sẽ là 16 số. Số tài khoản này bạn có thể giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế đối với các loại thẻ là Visa – Master Card, và thẻ Napas đối với các thanh toán nội địa khu vực Việt Nam như ăn uống, mua vé máy bay v.v…

Đối với số tài khoản giao dịch:

Đối với số tài khoản giao dịch sẽ gồm 12 số. Số tài khoản này bạn có thể ra ngân hàng trực tiếp thực hiện giao dịch rút tiền – nộp tiền – chuyển khoản tiền hoặc nhận tiền từ bạn bè – đối tác nước ngoài (paypal).

Nếu quên số tài khoản VietinBank phải làm sao?

Cách tốt nhất: Gọi tổng đài để nhờ hỗ trợ, chỉ cần cung cấp số chứng minh nhân dân, tên, số điện thoại bạn sẽ được hỗ trợ lấy số tài khoản ngân hàng của mình (còn hiện trạng mất tài khoản hay bị đổi mật khẩu tài khoản thì phải ra ngân hàng trực tiếp để được phục vụ tốt nhất).

Cách thứ 2: Nếu bạn sử dụng internet banking có thể tải app VietinBank và đăng nhập vào để thấy được số tài khoản của mình

Cách thứ 3: Nếu bạn có đăng ký dịch vụ SMS chủ động khi thay đổi số tiền trong tài khoản thì hãy thực hiện 1 giao dịch nhỏ lẻ nào đó để có thể nhận tin nhắn về điện thoại và sẽ biết ngay số tài khoản của mình.

Vậy hạn mức giao dịch với tài khoản VietinBank là bao nhiêu?

Đối với khách hàng cá nhân:
  • Hạn mức giao dịch giao dịch đối với trụ ATM của VietinBank sẽ là 5 triệu cho 1 lần đút thẻ vào hay còn gọi là giao dịch và tối đa 1 ngày được rút 30 triệu đồng tương đương với 6 lần giao dịch.
  • Hạn mức giao dịch với trụ ATM khác ngân hàng VietinBank (ví như Vietcombank, Agribank) thì hạn mức rút 1 lần là 2 triệu đồng, tối đa chỉ rút được 10 triệu và bị trừ phí rút tiền mỗi lần giao dịch là 3.000 đồng
  • Hạn mức giao dịch trực tiếp tại ngân hàng VietinBank sẽ là không giới hạn, có thể rút vài tỷ hoặc vài chục tỷ trừ khi ngân hàng không đủ tiền mặt cung cấp họ sẽ bảo bạn tới chi nhánh khác.
Đối với khách hàng doanh nghiệp:
  • Hạn mức giao dịch chuyển khoản sẽ là 500.000.000 đồng mỗi ngày hoặc hơn nếu có thể yêu cầu ngân hàng cấp nếu bạn là doanh nghiệp có lợi nhuận lớn.
  • Hạn mức rút trực tiếp tại các quầy giao dịch sẽ là không giới hạn cho mỗi lần giao dịch.

Qua bài viết Mã số tài khoản ngân hàng vietinbank năm 2023 bao nhiêu số? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Check Also

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay

Nhiều người thắc mắc Top câu nói của m.go-rơ-ki hay nhất từ trước tới nay …